Review về sữa rửa mặt Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Từ lâu những sản phẩm làm đẹp đến từ Hàn Quốc đều được chị em lựa chọn, bởi những sản phẩm đến từ Hàn Quốc đều đáp ứng được nhu cầu làm đẹp. Với những sản phẩm sữa rửa mặt thì đây là một trong những sản phẩm chăm sóc da mặt được nhiều người lựa chọn. Bài viết dưới đây dành cho những ai là muốn làm đẹp theo phong cách Hàn Quốc về những dòng sản phẩm đến từ xứ sở kim chi. Bạn đọc cùng theo dõi nhé. 

Tại sao sữa rửa mặt Hàn Quốc lại được yêu thích đến vậy

Như các bạn biết, Hàn Quốc là một trong những quốc gia có khí hậu ôn đới và có nhiều thảo dược quý ít nơi nào có được. Các sản phẩm được chiết xuất từ nhân sâm, hoàng thổ, dịch nhầy từ ốc sên đều được ưa chuộng vì nó mang lại hiệu quả cao trong việc làm đẹp và chăm sóc da mặt. 

Với những thành phần được chiết xuất một cách tự nhiên giúp mang lại hiệu quả làm đẹp vượt trội. 

Các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên có công dụng se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm hiệu quả và làm trắng da, chống nắng,…do vậy với những chị em sữa rửa mặt Hàn không chỉ được yêu thích và sử dụng tại thị trường nồi địa mà tại Việt Nam cũng được chị em lựa chọn sử dụng nhiều. 

Cách lựa chọn loại sữa rửa mặt tốt Hàn Quốc

Với những dòng sữa rửa mặt đếm từ Hàn Quốc khi lựa chọn bạn cần chú ý những đặc điểm sau:

Lựa chọn những thành phần chỉ có ở Hàn Quốc

Nên lựa chọn những sản phẩm có thành phần từ Đông Y Hàn Quốc như:

Nhân sâm: Sản phẩm có tác dụng giúp tuần hoàn máu một cách tự nhiên, tái tạo làn da, chống lão hóa, khả năng cấp cấp và sáng đều màu da. 

Tỏi: Những sản phẩm từ tỏi tuy còn xa lạ với nhiều bạn tại Việt Nam nhưng nó giúp cho quá trình trao đổi chất đồng thời giúp tái tạo da tại các lớp biểu bì, ngăn tình trạng nám, tàn nhang hiệu quả. 

Hoa mẫu đơn: Giảm tình trạng nám da, tăng cường sản sinh collagen một cách tự nhiên, giảm quá trình lão hóa. 

Bên cạnh đó còn có các sản phẩm khác như: Nhớt ốc sên, hoàng thổ cũng là một trong những chất giúp dưỡng da, tái tạo và phục hồi da một cách hiệu quả. 

Chọn những sản phẩm giàu các thành phần từ thiên nhiên, ít gây kích ứng cho da.

Các sản phẩm chăm sóc da thường được nhà sản xuất ghi rõ thành phần trên bao bì sản phẩm giúp bạn có thể nắm bắt được những thành phần, chiết xuất của sản phẩm nhờ đó bạn sẽ dễ dàng tránh được những thành phần bị dị ứng với da bạn, nên lựa chọn những thành phần từ thiên nhiên, ít chất hóa học và không chất bảo quản.

Đa phần những thành phần có trong mỹ phẩm Hàn Quốc đều chiết xuất từ thiên nhiên, thực vật, trà xanh, cao lanh, tro núi lửa, nhớt ốc sên,… do vậy bạn nên đọc kỹ thành phần của sản phẩm trước khi đưa ra lựa chọn nhé. 

Ngoài ra, tránh những thành phần có chứa chất hóa học, chất cồn hay phụ da tránh tình trạng kích ứng không mong muốn nhé. 

Chọn loại dễ mua, giá cả phù hợp

Với những sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc có tại thị trường Việt Nam còn có cả hàng xách tay do vậy mẫu mã, chủng loại rất đa dạng tuy nhiên bạn nên chọn mua các sản phẩm tại các đại lý, siêu thị hay các cửa hàng để tránh tình trạng hàng trôi nổi và hết hàng.

Nên xem những đánh giá về chất lượng sản phẩm nếu có quyết định mua để biết được những sản phẩm nào phù hợp với da của bạn tránh mất tiền mua mà không sử dụng nhé. 

Chọn sản phẩm có nhãn mác đầy đủ, có ghi thành phần bằng tiếng Việt

Những sản phẩm đến từ nước ngoài sẽ gây khó khăn cho việc tìm hiểu thông tin của chị em do vậy nên lựa chọn những sản phẩm có gắn nhãn mác đầy đủ bằng tiếng Việt giúp bạn dễ dàng tìm hiểu về thông tin sản phẩm tránh những thành phần kích ứng với da nhé. 

Top 12 sữa rửa mặt Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Có rất nhiều bạn hỏi rằng là: sữa rửa mặt Hàn Quốc nào tốt, nên dùng sữa rửa mặt nào thì tốt?. Chính vì thế mà Blog Đẹp Tự Nhiên đã viết bài này để giúp bạn có thể giải đáp được những thắc mắc đó. Dưới đây là gợi ý về các loại sữa rửa mặt Hàn Quốc được khuyên dùng nhiều nhất hiện nay.

Sữa rửa mặt Hàn Quốc The Body Shop Aloe Calming Facial Cleanser

sua rua mat aloe-calming-foaming-wash

Các sản phẩm The Body shop Aloe Calming Facial Cleanser thích hợp với những làn da khô, da nhạy cảm.  Với tinh chất nha đam có khả năng làm sạch sâu, giữ ẩm, làm mát da.

Ưu điểm: Thiết kế bao bì đơn giản, dễ dàng sử dụng, khả năng tạo bọt sản phẩm cao, không có mùi hóa học mang lại cho người dùng cảm giác mềm mịn, mướt da hơn. Tính làm sạch hiệu quả, nhẹ nhàng không gây tình trạng khô da

Nhược điểm: Sản phẩm không thích hợp với những bạn có làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu.

Đánh giá sau khi sử dụng:

  • Với lần đầu tiên cầm em này lên cảm giác có thiện chí với thiết kế bao bì của em này. Sau lần đầu tiên dùng thử mình thấy được cảm giác da căng bóng, sạch nhẹ nhàng lỗ chân lông và da không quá bị khô.
  • Một đặc điểm nữa là mình thấy sản phẩm lành tính, hiệu quả làm sạch cao, có thể loại bỏ đi được cả lớp trang điểm nhẹ hoặc kem chống nắng, bụi bẩn và bã nhờn tuy nhiên nàng nào trang điểm đậm thì nên sử dụng tẩy trang trước khi sử dụng sữa rửa mặt nhé. 

Sữa rửa mặt Innisfree Hàn Quốc Green Tea Cleansing Foam

Sua-rua-mat-Innisfree-Green-Tea-Cleansing-Foam-Review

Về những sản phẩm đến từ Hàn Quốc thì không thể thiếu được sữa rửa mặt Innisfree. Mình đã có bài Review về các dòng sữa nhà Innissfree, bạn có thể đọc thông qua link

Innisfree được biết đến là sữa rửa mặt đình đám của hãng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, thương hiệu có nhiều sản phẩm khác nhau phù hợp với các bạn có làn da khác nhau. 

Thành phần chính có trong sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleansing Foam: trà xanh, Glycerin, Hydroxide, Kaolin,…giúp sạch da, ngăn ngừa quá trình lão hóa, làm sạch da hiệu quả. 

Sản phẩm Green Tea Cleansing Foam thích hợp với những cô nàng có làn da thường.

Ưu điểm: 80% là lá trà xanh có tác dụng làm sạch, chống oxy hóa. Khả năng tạo bọt tốt giúp lấy đi mọi bụi bẩn và dầu thừa trên da, kiểm soát hiệu quả tình trạng nhờn, hạn chế tình trạng mụn. 

Nhược điểm: Mùi hương hơi nồng kém tự nhiên, với những bạn nào có làn da nhạy cảm thì nên cân nhắc khi sử dụng em nó nhé. 

Đánh giá sau khi sử dụng sữa rửa mặt Hàn Quốc Innisfree

  • Mình dùng sản phẩm vào mùa hè, tình trạng da hỗn hợp thiên dầu và có nhiều nhờn tuy nhiên sử dụng thấy bên cạnh loại bỏ được bụi bẩn nó còn kiểm soát nhờn một cách hiệu quả nữa do đó đánh giá về mức độ làm sạch thì mình thấy nó thực sự là một sản phẩm có tác dụng làm sạch tốt.
  • Nếu bạn có làn da khô thì hạn chế sử dụng sản phẩm này hoặc nếu sử dụng thì nên dùng thêm toner hoặc lotion sau khi sử dụng tránh tình trạng da bị khô. 

Sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm có tác dụng với da mụn, da dầu hoặc những da bị mụn, nhiều dầu thì nên tham khảo sản phẩm này.

Sản phẩm được giới thiệu nhiều trong các diễn đàn về làm đẹp thì sẽ thấy sản phẩm được truyền nhau, đánh giá về mức độ hiệu quả cao.

Ưu điểm: Trong thành phần của sản phẩm có chiết xuất từ quả nhục đậu khấu được trồng và khai thác từ đảo Jeju, thành phần này có tác dụng giảm hình thành mụn, giúp se khít lỗ chân lông mang đến cho bạn làn da mềm mịn. 

Kết cấu là tinh chất sữa đặc, màu trắng có các hạt scrub nhỏ li ti, sản phẩm giúp làm sạch tế bào chết, giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng ngăn hình thành mụn.

Sản phẩm thích hợp với những làn da mụn, khả năng kháng viêm hiệu quả nên sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt bạn thấy tình trạng da hơi bị khô. 

Đánh giá cảm nhận về sản phẩm Innisfree Bija Trouble Facial Foam

  • Sau một Sau khi sử dụng sản phẩm sẽ thấy tình trạng da bị khô do mất nước do vậy với những bạn có làn da nhạy cảm, da khô thì cần cân nhắc trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Mức giá của sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Cleansing Foam có giá tầm 190.000đ/1 tuýp 150ml.

Sữa rửa mặt  Hàn Quốc Cosrx Low pH Good Morning Gel

Gợi ý tiếp theo là sữa rửa mặt đến từ Hàn Quốc thương hiệu Cosrx Low pH Good Morning Gel. Đây là một thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình tại xứ sở Kim Chi và nó không làm bạn thất vọng khi sử dụng đâu.

Sản phẩm thích hợp với những bạn có làn da hỗn hợp. 

Ưu điểm:

Men vi sinh có trong sản phẩm có tác dụng giúp làm sáng da và dưỡng ẩm da . Tinh dầu lá tràm có tác dụng giúp loại bỏ bã nhờn tại vùng chữ T ngoài ra sản phẩm còn có khả năng loại bỏ tế bào chết và đi sâu vào lỗ chân lông nhằm giảm đi các vết mụn sưng đỏ và làm mềm da một cách hiệu quả.

Nhược điểm: 

Thiết kế bao bì chưa hợp lý, sản phẩm dễ bị đổ ra bên ngoài. 

Hương của sản phẩm hơi nồng do vậy nếu chị em nào không thích hương liệu thì nên cân nhắc sản phẩm này nhé.

Với lần đầu tiên sử dụng, texture hơi lỏng do vậy khi lấy bạn cẩn thận tránh bị chảy ra nhiều nhé. Sau khi rửa thì thấy hơi khô ở cánh mũi tuy nhiên một lúc sau độ ẩm được cân bằng thì bạn lại thấy bình thường do vậy với những ai có làn da khô thì nên cân nhắc khi dùng nhé. 

Đánh giá chung về sản phẩm này

Khả năng làm sạch tốt, khả năng tạo bọt tốt, độ PH cân bằng đồng thời cung cấp cho da một độ ẩm phù hợp. 

Sữa rửa mặt tro núi lửa Hàn Quốc Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing

sua rua mat innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing

Sản phẩm thích hợp dành cho da dầu, da mụn

Công dụng: Giúp làm sạch bụi bẩn, dầu thừa,ngăn tình trạng mụn, loại bỏ vi khuẩn là môi trường sống của vi khuẩn, hỗ trợ mụn đầu đen và se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả.

Ưu điểm của sữa rửa mặt Jeju Volcanic Cleansing Foam Innisfree

Sản phẩm dạng kem sữa trắng mịn có hạt scrub giúp massage nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn và tế bào chết, loại bỏ lớp make up từ đó giúp cho lỗ chân lông được thông thoáng, ngăn mụn hiệu quả. 

Công thức với các thành phần từ thiên nhiên không chứa cồn, hương liệu tổng hợp dịu nhẹ do vậy an toàn với da nhạy cảm. 

Bên cạnh đó sản phẩm còn có thành phần là Glycerin giữ ẩm tốt nhất.

Nhược điểm: Sản phẩm có tác dụng lấy đi tế bào chết nên khả năng bào mòn da nhẹ sau khi sử dụng, nên sử dụng vào buổi tối sau khi tiếp xúc với khói bụi và ô nhiễm môi trường từ bên ngoài.

Đánh giá về sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree: thích hợp với những bạn làn da dầu, khả năng làm sạch sâu, khả năng tạo bọt tốt giúp êm dịu khi sử dụng.

Hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu giúp người dùng được thư giãn khi sử dụng sản phẩm. 

Sữa rửa mặt The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Foam Mousse Nettoyante

sua rua mat The Face Shop Rice Water

Bạn nào là một tín đồ với những sản phẩm đến từ Hàn Quốc thì có lẽ không còn lạ gì với sản phẩm The Face Shop Rice Water rồi. Nó là một sản phẩm thực sự rất đáng để bạn bỏ tiền ra mưa đấy.

Ưu điểm: Sản phẩm có tác dụng dưỡng da giúp da sáng hơn

Thành phần được chiết xuất từ tự nhiên an toàn với làn da của bạn, không gây kích ứng thích hợp với mọi loại da.

Độ Ph trong khoảng 5.5 an toàn với làn da của bạn nên an toàn với mọi loại da

Nhược điểm: Sản phẩm có tác dụng làm sáng da tuy nhiên hiệu quả không rõ rệt nếu bạn không sử dụng kèm những sản phẩm dưỡng da khác.

Nếu sử dụng một lượng quá nhiều, sản phẩm dễ làm khô da

Có chứa hương liệu do vậy sẽ gây khó chịu với những làn da khô. 

Đánh giá chung: Sản phẩm sữa rửa mặt tạo ít bọt, mới đầu mình là người quen sử dụng những sản phẩm có khả năng tạo bọt sâu nên khi dùng sang sản phẩm này không thấy thoải mái lắm. 

Đánh giá chung: 9/10

>>> Xem thêm: Review về các dòng sữa rửa mặt The Face Shop 

Sữa rửa mặt 3W Clinic Green Tea Cleansing Foam

sua-rua-mat-Green-Tea-Foam-Cleansing

Ai là một tín đồ của trà xanh thì đây là một sản phẩm dành cho bạn. Với những lá trà xanh được trồng và thu hoạch ngay tại đảo Jeju sẽ bổ sung thêm Vitamin E và các chất chống lại quá trình oxy hóa. 

Sản phẩm thích hợp với những bạn có làn da thường, da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu.

Ưu điểm của sản phẩm:

Với bao bì thiết kế đẹp, nhẹ nhàng tinh tế chắc chắn giúp lấy một lượng sản phẩm vừa phải khi sử dụng.

Hương lá trà tự nhiên mang lại cảm giác dịu nhẹ, thư giãn thoải mái. 

Kết cấu sản phẩm dạng sữa, dễ dàng tạo bọt đặc biệt là những hạt bọt nhỏ li ti len lỏi vào trong lỗ chân lông lấy đi bụi bẩn và làm sạch da một cách hiệu quả. 

Sản phẩm cấp ẩm tự nhiên không gây tình trạng khô da

Nhược điểm:

Nhược điểm của sữa rửa mặt 3W Clinic Green Tea Cleansing Foam: Sản phẩm không thích hợp cho những bạn nào có làn da khô vì sau khi sử dụng sẽ thấy da bị căng khó chịu.

Độ PH cao do vậy với những bạn nào có làn da nhạy cảm sẽ dễ bị tổn thương. 

Đánh giá khi sử dụng:

Sản phẩm có hương thơm nhẹ, khả năng làm sạch và cấp ẩm sau khi sử dụng với da dầu tốt, tính kiểm soát dầu hiệu quả.

Đây là sản phẩm thích hợp với những cô nàng có làn da nhiều dầu. 

Sữa rửa mặt Mamonde Lotus Micro Cleansing Foam

sua-rua-mat-mamonde-micro-deep-cleansing-foam-lotus

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da

Với chiết xuất từ sen trắng và sữa rửa mặt Mamonde Lotus Micro Cleansing Foam thích hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Với khả năng làm sạch sâu một cách hiệu quả lấy đi bụi bẩn và bã nhờn bám trên da, tẩy đi tế bào chết trả lại cho bạn một làn da sạch thoáng. 

Ưu điểm: Sản phẩm có khả năng làm sạch sâu, khả năng cấp ẩm và duy trì độ ẩm tốt.

Khả năng tạo bọt tốt giúp da dịu nhẹ khi sử dụng. 

Nhược điểm: có độ PH cao do vậy với những làn da nhạy cảm nên cân nhắc khi sử dụng. 

Đánh giá khi sử dụng sản phẩm:

Tạo nhiều bọt, mùi hương thơm nhẹ nhẹ mang lại cảm giác thư giãn, cảm giác da sạch hoàn toàn sau khi sử dụng

Hộp nhỏ tiện lợi khi mang theo khi đi du lịch hay sử dụng.

The Face Shop Chia Seed Fresh Cleansing Foam

Chắc chắn chị em chúng ta cũng đã biết đến với thương hiệu The Face Shop. Thương hiệu đến từ Hàn Quốc chuyên những sản phẩm chăm sóc da mặt, body với những thành phần từ tự nhiên. Sữa rửa mặt The Face Shop Chia Seed Fresh Cleansing Foam được nhiều chị em sử dụng

Sữa rửa mặt The Face Shop Chia Seed Fresh Cleansing Foam thích hợp với những da dầu, da hỗn hợp thiên dầu. 

Ưu điểm của sản phẩm:

Sữa rửa mặt The Face Shop Chia là một sản phẩm lành tính, trong thành phần không chứa những chất gây hại như paraben, dầu động vật và chất tạo hương nhân tạo do vậy hoàn toàn an toàn với hầu hết các loại da.

Sản phẩm còn có bổ sung các loại vitamin giúp hấp thu dưỡng chất tốt nhất mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. 

Nhược điểm: Sản phẩm sữa rửa mặt The Face Shop Chia Seed Fresh Cleansing Foam thường khô do vậy bạn nên sử dụng thêm cả sản phẩm dưỡng ẩm, toner để da được cấp ẩm ngay nhé. 

Đánh giá sau khi sử dụng: Sản phẩm thiết kế bao bì đơn giản, họa tiết trang trí nhẹ nhàng. Sau khi rửa mặt thấy hoàn toàn sạch dầu, bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông.

Hương thơm dịu nhẹ dễ chịu mang lại cảm giác thư giãn khi sử dụng sản phẩm. 

>>> Khám phá thêm: Review các sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da dầu tốt nhất 

Sữa rửa mặt Etude House AC Clean Up Daily Acne Cleansing Foam

Sản phẩm thích hợp với những da bị mụn, mẫn cảm và dễ bị kích ứng, da dầu. 

Ưu điểm: Sản phẩm có chứa Salicylic Acid và Triclosan có khả năng làm sạch khuẩn, khử trùng. Bên cạnh đó nó còn giúp loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn ra khỏi lỗ chân lông. 

Sữa rửa mặt được chiết xuất từ lá trà xanh và rau diếp cá do vậy an toàn tự nhiên giúp điều trị mụn một cách hiệu quả. Khả năng làm sạch sâu trả lại cho bạn làn da khỏe tự nhiên, sáng mịn. 

Khi sử dụng sản phẩm có hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu mang lại cảm giác thư giãn khi sử dụng sản phẩm. 

Nhược điểm của sản phẩm: 

Bao bì sản phẩm thiết kế có vẻ đơn giản nên không nổi bật .

Sản phẩm có tác dụng với da mụn do đó với những cô nàng nào có làn da khô thì không nên sử dụng hay nếu dùng thì bạn cần phải bổ sung thêm dưỡng ẩm, lotion hay toner. 

Mình thấy điểm nữa của em này là khả năng tạo bọt kém do vậy thích hợp với những làn da nhạy cảm. 

Nếu da bạn bị mụn thì cần phải kiên nhẫn khi sử dụng để thấy được hiệu quả một cách tốt nhất. 

>>> Khám phá thêm: Review về các loại sữa rửa mặt dành cho da mụn

Sữa rửa mặt Laneige Multi Deep Cleanser

sua-rua-mat-laneige-multi-deep-clean-cleanser-6

Ưu điểm:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da kể cả những ai có làn da nhạy cảm. 

Sữa rửa mặt Laneige Multi Cleanser là một sản phẩm sữa rửa mặt đến từ Hàn Quốc được chiết xuất từ cây đu đủ với nhiều những ưu điểm:

Công dụng 4in1 giúp làm sạch sâu, loại bỏ tế bào chết, tẩy trang, chống lại các tia UV từ ánh nắng mặt trời. 

Với những bạn có làn da nhạy cảm hay thâm nám thì sử dụng em này một thời gian sẽ thấy tình trạng da được cải thiện một cách rõ rệt đấy ạ. 

Nhược điểm: Chi phí cho em này hơi cao tuy nhiên chất lượng bạn nhận lại thì cũng tương đương nhé. 

Sữa rửa mặt Laneige Pore Deep Cleansing Foam

sua rua mat Laneige Pore Deep Cleansing Foam

Sản phẩm thích hợp với những cô nàng có làn da dầu và da hỗn hợp thiên dầu. 

Ưu điểm: Chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên do vậy sản phẩm giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng. 

Khả năng tạo bọt tốt, các hạt bọt nhỏ mịn thấm sâu vào lỗ chân lông giúp làm sạch da một cách hiệu quả. 

Bên cạnh đó nhờ thành phần chính trong sữa rửa mặt là đất sét Moroccan do vậy có thể đi sâu vào lỗ chân lông giúp lấy đi bụi bẩn và bã nhờn trên da mang lại hiệu quả làm sạch sâu từ đó giúp da trở nên sáng màu hơn. 

Sau khi rửa mặt, sữa rửa mặt tạo được một lớp bảo vệ tự nhiên bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như ô nhiễm, khói bụi và vi khuẩn đồng thời cấp ẩm một cách tự nhiên.

Ngăn hình thành mụn nhờ việc làm sạch da, loại bỏ môi trường sinh sống của vi khuẩn gây hại.

Nhược điểm: Sản phẩm có hương thơm không tự nhiên do khi sử dụng bạn sẽ thấy mùi hương của hương liệu. 

Sữa rửa mặt Klairs Rich Moist Foaming Cleanser

sua rua mat Klairs Rich Moist Foaming Cleanser

Ưu điểm của sản phẩm:

Sản phẩm phù hợp với cả làn da dầu và da hỗn hợp thiên dầu. 

Sản phẩm có thành phần được chiết xuất từ tự nhiên do vậy sữa rửa mặt sẽ là một lựa chọn tốt đối với làn da của bạn. 

Sẽ thật là một thiếu sót lớn nếu bạn không liệt kê em này vào Top những sản phẩm tự nhiên tốt nhất đến từ Hàn Quốc. 

Hãng Kiehl’s là một sản phẩm được lấy cảm hứng nghiên cứu từ hoa cúc, biểu tượng đặc trưng của sản phẩm này. Cho đến nay sản phẩm được biết đến với độ lành tính, sự dịu nhẹ do vậy được các tín đồ yêu thích cái đẹp lựa chọn. 

Chiết xuất từ hoa cúc giúp da luôn sạch sâu, sáng mịn loại bỏ được các tác nhân gây hại với da như nắng, gió, bụi bẩn,…

Hiện các sản phẩm sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash có thể tạo lớp ẩm tự nhiên giúp da giữ được độ ẩm lâu hơn. Bên cạnh đó các chiết xuất từ tự nhiên của hoa cúc giúp tạo nên một hàng rào bảo vệ da giúp da trở nên khỏe mạnh hơn tăng cường khả năng kháng khuẩn một cách hiệu quả. 

Sản phẩm giúp loại bỏ tình trạng mụn đầu đen, dầu thừa và bụi bẩn, loại bỏ tế bào chết thu nhỏ lỗ chân lông. 

Nhược điểm: Sản phẩm với kết cấu dạng bọt do vậy sử dụng sẽ cảm thấy khá tốn, hương thơm nhẹ nhàng của hương hoa cúc mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu khi sử dụng sản phẩm. 

Một số thắc mắc thường gặp khi lựa chọn sữa rửa mặt Hàn Quốc nào tốt

Thường các bạn sẽ có nhiều câu hỏi khi lựa chọn cho mình một loại sữa rửa mặt. Trong phần giải đáp ngày hôm nay mình xin tổng hợp các câu hỏi mà các bạn thường thắc mắc. 

Nam thì nên dùng sữa rửa mặt Hàn Quốc nào?

Các sản phẩm sữa rửa mặt dành cho nam đa phần không phong phú và đa dạng bằng những sản phẩm sữa rửa mặt dành cho nữ.

Tuy nhiên vẫn có những sản phẩm chăm sóc cho nam mang lại hiệu quả tốt bạn nên tham khảo như:

Hiện nay các dòng sữa dành cho nam phiên bản Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam như innisfree Forest For Men Oil Control Cleansing Foam,

sữa rửa mặt Dabo Black Force – For Men, Innisfree Forest For Men Deep Cleansing Foam, TheFaceShop The Fresh For Men Mild Foaming Cleanser; Innisfree Forest For Men Shaving & Cleansing Foam.

Nên sử dụng sữa rửa mặt Hàn Quốc nào khi sở hữu làn da dầu. 

Với những bạn có làn da dầu, da thường tiết ra những bã nhờn tại vùng chữ T và thường gây nên tình trạng mụn. Nên chọn những sản phẩm có thành phần hút dầu như đất sét, cao lanh, than hoạt tính, tro từ núi lửa giúp hút sạch bã nhờn và bụi bẩn, kiểm soát tình trạng tiết dầu nhờn một cách hiệu quả nhất. 

Những dòng sản phẩm bạn có thể tham khảo như sữa rửa mặt innisfree, sản phẩm The face shop,… hay những sản phẩm chuyên dành cho da nhờn như Neutrogena, La Roche Posay,….

Da khô thì nên dùng dòng sữa rửa mặt nào là tốt nhất?

Lựa chọn sữa rửa mặt cho những cô nàng có làn da khô thường nên ưu tiên sản phẩm cấp ẩm và giữ ẩm, bên cạnh đó bạn nên sử dụng kèm những sản phẩm cấp ẩm như kem dưỡng ẩm, lotion hay toner,… để cấp ẩm hiệu quả nhất. 

Một số những sản phẩm sữa rửa mặt có khả năng cấp ẩm hiệu quả như: Các sản phẩm của The Face Shop, Innisfree, Cetaphil, Cerave, Simple,… 

Hi vọng với những gợi ý về sữa rửa mặt Hàn Quốc tốt nhất hiện nay, bạn có thêm lựa chọn cho sản phẩm chăm sóc da của mình.

Viết một bình luận

Managed by 10hay.com DMCA.com Protection Status